Kinh cầu tài lộc may mắn cho mọi gia đình

Tài lộc, may mắn là những điều mà ai cũng mong muốn có được. Một số người thường kêu cầu. Để đạt được điều mong ước, một bộ kinh cầu tài lộc may mắn vô cùng cần thiết. Và hôm nay, Bách sẽ giới thiệu một đoạn kinh cầu may mắn, tài lộc để bạn tham khảo cũng như tìm hiểu cụ thể hơn về điều này nhé!

Chọn màu bình hút lộc Bát Tràng hợp mệnh gia chủ (P3)

Chọn màu bình hút lộc Bát Tràng hợp mệnh gia chủ (P2)

Tìm hiểu kinh cầu tài lộc may mắn là gì?

Kinh cầu tài lộc may mắn là kinh cầu thần phật, các chư vị bồ tát phù hộ thêm may mắn, gia tăng tài lộc cho người được cầu.

Có khá nhiều kinh cầu tài lộc được sử dụng hiện nay, trong số đó, 5 loại kinh sau được sử dụng nhiều nhất.

Hoàng Thần tài

Theo tài liệu, Hoàng Thần Tài là vị thần cai quản Pháp tài, người được cho rằng mang đến sự phát triển vượt bậc về tiền bạc, may mắn và tài vận cho gia chủ.

Bạch Thần Tài

Bạch Thần Tài là vị thần chủ về Tâm tài, gúp loại trừ các phiền não liên quan đến tiền tài và định nghiệp. Nhiều người đọc kinh cầu tài lộc về Bạch Thần tài với mong muốn xóa tan các kiếp nạn tài vận, cầu xin may mắn.

Lục Thần Tài

Lục Thần Tài cai quản Yếu tài, giúp trừ đi yếu mệnh, mệnh tài vận ngắn.

Hồng Thần Tài

Hồng Thần Tài hay còn gọi là Hỏa Thần Tài – được biết đến là vị thần cai quản Ác tai. Những bài tụng kinh cầu tài lộc Hồng Thần Tài nhằm tăng khả năng loại trừ kẻ thù ác tài vận của bạn, giúp bạn tăng thuận lợi trong vận may tài vận công việc.

Hắc Thần Tài

Hắc Thần Tài là vị thần chủ về cai quản Tà tài. Đọc kinh cầu tài lộc Hắc Thần Tài nhằm tiêu trừ tà ác, yêu ma, quỷ quái, oan gia báo hại tài vận gia chủ.

Lợi ích của kinh cầu tài lộc may mắn

Không chỉ mang lại cảm giác bình an, kinh cầu tài lộc may mắn còn hướng cho người cầu đến sự chân thiện mỹ, điều tốt đẹp nhất trong tâm hồn con người. Khi đó, có thể kể đến vài lợi ích khi đọc kinh cầu tài lộc:

Suy nghĩ tích cực

Khi nghe kinh cầu tài lộc may mắn, gia chủ thường có suy nghĩ tích cực hơn, hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Suy nghĩ tích cực cũng giúp gia chủ có những định hướng tốt hơn cho tương lai, công việc và cuộc sống.

Suy nghĩ thông suốt

Có lẽ tác dụng lớn nhất của kinh cầu tài lộc chính là giúp cho tâm trí con người trở nên an yên hơn. Từ đó, gia chủ có những suy nghĩ tích cực và đưa ra lựa chọn phù hợp, sáng suốt nhất cho công việc, may mắn khi đó sẽ tới.

Tăng cường may mắn, tài vận

Theo quan niệm truyền thống, kinh cầu tài lộc may mắn mang đến những niềm may, xua đuổi tà vận, nâng cao tâm tài… Từ đó giúp gia chủ đón trọn vẹn tài lộc, công việc thuận lợi, cuộc sống sung túc. Nhờ vậy, gia chủ có thêm điều kiện phát triển tốt nhất công việc và sự nghiệp của bản thân.

kinh-cau-tai-loc-may-man

Thời điểm nghe kinh cầu tài lộc tốt nhất

Với đặc điểm là kinh phật, dù với mục đích cầu tài lộc, may mắn hay an lành, sức khỏe, cũng cần được thực hiện đúng lúc đúng chỗ.

Một trong những thời điểm thích hợp nhất tụng kinh này là trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy vào sáng sớm. Đây là thời điểm tâm người trở nên tịnh nhất, môi trường yên tĩnh giúp cho bạn có thể nhập tâm cầu nguyện.

Trước khi nghe và đọc kinh, bạn hãy tắm rửa sạch sẽ, rửa tay súc miệng để có sự thuần khiết nhất khi cầu mong những điều may mắn. Trang phục khi tụng kinh cũng cần trang nghiêm, tốt nhất là mặc quần dài, áo dài tay. Tuyệt đối không mặc váy ngắn, quần đùi khi tụng kinh.

Khi nghe kinh cầu tài lộc, bạn nên bỏ hết những thứ rối ren, phức tạp ra khỏi đầu. Việc cần làm duy nhất là thả lỏng cơ thể, nghe kinh phật cầu tài lộc bằng chính tâm của mình để có được kết quả và lĩnh hội tốt nhất lời phật dạy. Khi tâm chưa tịnh thì không nên đọc kinh Phật, dù bạn cảm thấy vô cùng cần thiết.

Lựa chọn bài kinh cầu tài lộc bình an phù hợp để cầu mong may mắn, rước tài lộc với các vị thần ljacs nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có sự lựa chọn phù hợp cho minhf.

Các cách cầu tài lộc bình an khác

Để cầu tài lộc, bình an cho gia chủ và gia đình, bạn hãy:

– Năng hành thiện: những hành động đẹp, ý nghĩa không chỉ để lại ấn tượng tốt về cách hành xử mà còn là một cách để bạn tích đức, gieo duyên lành, nói cách khác là phúc, may mắn. Tài lộc, bình an sẽ đến với những người hay làm việc thiện. Chỉ một hành động nhỏ cũng đáng để làm khi tích đức.

– Sử dụng vật phẩm phong thủy: các vật phẩm phong thủy hiện nay cũng được sử dụng khá nhiều để tăng cường may mắn, tài lộc. Bạn có thể sử dụng các loại cây hút tài lộc, đồng xu may mắn, vòng may mắn, đá quý, quả cầu phong thủy, bình hút tài lộc, lọ lộc bình, mai bình tích lộc,…

– Sử dụng các vật phẩm hóa giải phong thủy: Trong kiến trúc phong thủy, có những điểm khiến gia chủ không vừa ý như các góc nhọn, bố trí kiến trúc không hợp lý … khiến ảnh hưởng đến may mắn và tài vận, bên cạnh các vật phẩm phong thủy, gia chủ có thể sử dụng các vật phẩm hóa giải như tranh phong thủy, lọ tỏi, tỳ bà, … hay đơn giản là chậu cây, hoặc thiết kế đồ vật có kích thước phù hợp hóa giải các điểm chết này.

Với kinh cầu tài lộc may mắn, Bách hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để có tâm hồn an yên, trí tuệ sáng suốt và tăng cường may mắn, tài lộc. Và bạn hãy suy nghĩ tích cực hơn cho cuộc sống và công việc!

Chúc bạn may mắn, tài lộc và hạnh phúc!

Tham khảo thêm thông tin tại:

Công ty TNHH Gốm sứ Bảo Khánh

Địa chỉ: số 14 (số 58 cũ) đường Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Điện thoại: 0886.323.323 – 0901.500.333 – 0886.855.575

Website: https://gomsubaokhanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsubaokhanh/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4HFy73EyfpiZn0moEtGP6Q

Bản đồ chỉ đường: https://g.page/gomsubaokhanh?share

Tumblr: https://gomsubaokhanh.tumblr.com

Livejournal: https://adgs.livejournal.com/

Over-blog: https://andyreview.over-blog.com/

Wixsite: https://andyhvnh.wixsite.com

Blogger: https://gombattranghanoi.blogspot.com

Hatenablog: https://andyhvnh.hatenablog.com

Site google: https://sites.google.com/view/gom-su-dep/

Published by hoangbachvcci

Blogger - chia sẻ kiến thức bản thân đến những người có cùng sở thích và đam mê.

2 thoughts on “Kinh cầu tài lộc may mắn cho mọi gia đình

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started