Điểm danh 8 mặt dây chuyền hút tài lộc được ưa chuộng hiện nay

Hiện tại, các mặt dây chuyền không chỉ có tác dụng như một vật trang trí mà còn được sử dụng như một vật thu hút tài lộc. Bạn đã biết các mặt dây chuyền hút tài lộc này? Hãy cùng tham khảo ngay các thông tin sau đây nhé!

Top 8 mặt dây chuyền hút tài lộc được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây Bách sẽ giới thiệu danh sách 8 mặt dây chuyền hút tài lộc được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình:

1. Hồ ly

Những người yêu thích tìm hiểu về phong thủy ở Việt Nam có lẽ không còn xa lạ với mặt dây chuyền cũng như các vật phẩm có hình hồ ly nữa. Đây được coi là linh vật phong thủy giúp mang lại vận đào hoa và thành đạt trong công danh sự nghiệp cho người dùng, đặc biệt là phụ nữ.

Theo truyền thuyết dân gian Trung Quốc, hồ ly là loài vật thông minh đặc biệt, chỉ xếp sau con người, có khả năng tu hành luyện đạo, tu luyện thành hồ yêu, hồ tiên, phép thuật thường có ở hồ ly là khả năng tiên đoán, sức quyến rũ và vẻ đẹp làm say đắm lòng người. Chính vì vậy, mặt dây chuyền hồ ly thường có duyên với nữ.

Dây chuyền mặt hồ ly thường được sử dụng để gia tăng tình cảm vợ chồng, giúp tình cảm thêm bền chặt và đề phòng kẻ thứ ba xen vào phá hoại hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, dây chuyền nay còn có tác dụng tăng cường vận may về tài lộc, công danh, sự nghiệp.

Một lưu ý nhỏ của chuyên gia phong thủy là đeo mặt hồ ly nên chọn màu đen và hồng vì đó là màu lông của Cửu Vĩ Hồ. Người dùng nên dùng thạch anh và ngọc, không nên dùng chất liệu nhân tạo vì sẽ làm phản tác dụng và gây hại đến người đeo.

2. Hình Phật

phat

Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh Đức Phật thiêng liêng như Quan Thế Âm Bồ Tát, Di Lặc Bồ Tát được coi là hiện thân của bảo hộ tối cao, mang lại may mắn, bình an và sức khỏe. Vì thế mặt dây chuyền hình Phật cũng được ưa chuộng sử dụng nhiều.

Mặt dây chuyền hình Quan Âm Bồ Tát thường được sử dụng nhiều cho người già và trẻ em với mong muốn bình an và sức khỏe.

Mặt dây chuyền hình Phật Di Lặc giúp người mang cảm nhận sự lạc quan, vui vẻ, đón nhận vận khí tốt lành trong cuộc sống.

Trong phong thủy, người ta còn tin rằng 12 vị Phật sẽ độ trì theo từng tuổi của con người, chính là Phật bản mệnh. Mỗi tuổi sẽ có vị Phật bản mệnh riêng nên bạn có thể lựa chọn thêm theo cách này.

3. Hồ lô

ho-lo

Hình ảnh hồ lô thường xuất hiện trong các câu chuyện thần thoại. Hồ lô có hình dáng độc đáo tượng trưng cho sự kết hợp trọn vẹn của trời và đất, là biểu tượng linh thiêng cho sức khỏe và trường thọ.

Nhiều người tin rằng sử dụng hồ lô sẽ phát huy sức mạnh toàn diện của Thiên – Địa – Nhân, giúp hóa giải sự ám hại của tà khí xung quanh, từ đó mang lại sự bình an, may mắn và tốt lành.

Dây chuyền mặt hình hồ lô thường được sử dụng cho người già và bệnh nhân với thông điệp “tai qua nạn khỏi”, bảo vệ người dùng khỏi bệnh tật nặng nề và gia tăng tuổi thọ.

4. Đồng xu cổ

Theo quan niệm phương Đông, đồng xu cổ Trung Quốc có tác dụng tích cực trong thu hút tài lộc nên được coi là một trong những vật phẩm phong thủy giúp cho nguồn tài chính dồi dào và thuận lợi hơn.

Sự kết hợp của dây chuyền với đồng xu cổ sẽ trở thành một vật phẩm giúp mang lại may mắn, bảo vệ gia chủ khỏi vận xui rủi và thu hút tài lộc hiệu quả. Thông thường người ta sẽ dùng 3 đồng xu.

Một lưu ý nhỏ với bạn nào có nhu cầu sử dụng đồng xu: đồng xu càng cổ thì càng có giá trị vì chính bản thân đồng xu cũng đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng nhất là Thiên khí – Địa khí – Nhân khí giúp tăng khả năng hóa giải sát khí, giúp chủ nhân đề phòng sự ám hại của tiểu nhân và tai họa bất ngờ.

5. Tỳ hưu

ty-huu

Ít nhiều ai cũng đã nghe đến các vật phẩm phong thủy liên quan đến tỳ hưu. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là linh vật có khả năng chống lại sát khí và âm khí, trừ tà ma xung quanh cũng như thu hút tài vận cho những người làm kinh doanh.

Nhiều người tin rằng mang mặt dây chuyền tỳ hưu bên người sẽ giúp cho người dùng được thuận buồm xuôi gió trong mọi mặt của cuộc sống, hóa giải vận xui, tăng cường sức khỏe và tài lộc dồi dào.

Khi sử dụng mặt dây chuyền đá phong thủy hình tỳ hưu, bạn lưu ý lựa chọn loại đá, màu sắc phù hợp với mệnh nhé.

6. Song hỷ

song-hy

Trong tiếng Trung, Song hỷ hay Song hỷ lâm môn có nghĩa là Hai niềm vui cùng đến nhà một lúc. Chính vì vậy, song hỷ trở thành biểu tượng may mắn thường trực trong hôn lễ, thể hiện lời chúc phúc cho hạnh phúc lứa đôi và những điều tốt đẹp, vẹn tròn từ đây cho đến mãi về sau.

Với người Hồng Kông xưa, nhắc đến Song hỷ, người ta nghĩ ngay đến niềm vui và vận may trong cuộc sống, tăng cường tình cảm gắn bó với người thân và người yêu, xua tan bệnh tật và vận rủi.

Với các quan niệm này, người mang mặt dây chuyền Song Hỷ thường hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu, hôn nhân, sự nghiệp vì có dòng vượng khí bất tận chảy xung quanh.

7. Long phượng

long-phuong

Trong tứ linh Long – Lân – Quy – Phụng (Phượng) thì hình ảnh Long và Phượng là sự kết hợp hoàn hảo của sự linh thiêng và quyền lực.

Theo âm dương ngũ hành, Rồng biểu tượng cho tính dương, mang sức mạnh của Trời Đất và quyền lực; Phượng thể hiện sự uyển chuyển, duyên dáng, đặc trưng cho phần âm. Sự hòa quyện của âm dương là biểu trưng trọn vẹn của hạnh phúc lứa đôi.

Các ý nghĩa này hợp lại khiến mặt dây chuyền long phượng được ưa chuộng hơn và được coi như một bảo vật cầu may, thúc đẩy sự may mắn trên con đường tình duyên, hạnh phúc gia đình, cũng như sự thịnh vượng về mặt công danh, tài lộc.

8. Con voi

con-voi

Theo quan niệm Á Đông, hình ảnh con voi gắn liền với sự uy nghi, sức mạnh to lớn và lòng tốt thầm lặng. Trong một số tôn giáo lớn như Ấn Độ giáo, đây cũng là hiện thân của thần.

Người ta tin rằng đeo mặt dây chuyền hình voi khi mang theo bên người sẽ giúp tăng cường sức khỏe, gia tăng vận may về tiền bạc và công danh, sự bình an trong cuộc sống thường ngày.

Sử dụng mặt dây chuyền phong thủy để thu hút tài lộc là điều mà nhiều người đang làm hiện nay. Nếu muốn áp dụng, bạn hãy tìm hiểu kỹ mình đang mong muốn điều gì và mệnh để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn có một sợi dây chuyền ưng ý!

Thông tin tham khảo từ:

CÔNG TY TNHH GỐM SỨ BẢO KHÁNH

Địa chỉ: số 14 (số 58 cũ) đường Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Điện thoại: 0886.323.323 – 0901.500.333 – 0886.855.575

Website: https://gomsubaokhanh.vn/

https://letterboxd.com/gomsubaokhanh/films/diary/

https://ameblo.jp/hoangbach

https://ameblo.jp/andyhvnh/

https://profile.ameba.jp/ameba/andyhvnh

https://about.me/baokhanh

https://chum-sanh-ngam-ruou.business.site/

Published by hoangbachvcci

Blogger - chia sẻ kiến thức bản thân đến những người có cùng sở thích và đam mê.

2 thoughts on “Điểm danh 8 mặt dây chuyền hút tài lộc được ưa chuộng hiện nay

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started