Công dụng và ý nghĩa phong thủy của bình tài lộc

Sử dụng các bình hút tài lộc sai cách có thể ảnh hưởng đến vượng khí, tài lộc của gia chủ. Bạn đã biết đến công dụng và ý nghĩa phong thủy của bình tài lộc? Hãy tham khảo ngay các nội dung sau đây nhé!

Bình hút lộc là gì? Khái niệm dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu

binh_hut_tai_loc_phu_dung_chim_cong_men_hoang_luu_ly

Công dụng của bình tài lộc trong phong thủy

Có lẽ nhiều người không còn xa lạ với chiếc bình tài lộc. Hầu hết các bình này được thiết kế với họa tiết đẹp mắt nên một số người sử dụng chiếc bình này như một vật phẩm trang trí.

Tuy nhiên, công dụng chính của bình tài lộc lại mang ý nghĩa phong thủy linh thiêng. Một số người đặt bình hút tài lộc trên ban thờ. Vì vậy, để đảm bảo cho gia chủ được thành công và gặp được những điều tốt đẹp nhất, cần lựa chọn và sắp xếp cho mình một chiếc bình hợp phong thủy.

Công dụng của bình hút lộc trong phong thủy tượng trưng cho sự mới mẻ, mang lại may mắn, phát tài phát lộc cho gia chủ. Đồng thời chiếc bình này cũng tượng trưng cho sự bảo quản tài sản cho gia chủ. Giống như sự giàu có không hiển hiện ra bên ngoài, vị trí đặt bình hút lộc cũng hay được đặt tại nơi khuất hoặc trong phòng ngủ.

Nguyên liệu sử dụng làm bình hút lộc cũng có sự khác biệt giữa sứ, gỗ, thủy tinh… khá đa dạng cho gia chủ lựa chọn.

binh_hut_tai_loc_bach_hoa

Ý nghĩa phong thủy của bình tài lộc

Các bình hút tài lộc đều có miệng loe rộng để hút được nhiều vượng khí vào, dáng thân phình to tròn để chứa được nhiều vượng khí. Cổ bình ngắn và nhỏ để hạn chế tối đa vượng khí thoát ra.

Thông thường bình tài lộc có hình tròn, đây cũng là hình dáng phù hợp để vượng khí được lưu thông hài hòa, hạn chế tối đa các góc chết gây ảnh hưởng đến cát khí bên trong.

Ngoài ra, bạn có biết ý nghĩa phong thủy của bình tài lộc phụ thuộc vào họa tiết trên bình? Lựa chọn bình hút tài lộc theo họa tiết, bạn sẽ tìm ra câu trả lời và có hướng lựa chọn phù hợp hơn:

Họa tiết hình rồng, dơi đỏ sẽ biểu đạt ý nghĩa tiền tài, danh vọng.

Họa tiết hoa, lá, cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa thì sẽ biểu đạt sự hòa thuận, an khang, thịnh vượng. Ví dụ như hoa mẫu đơn vừa biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh và sự quý phái còn là biểu tượng của cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhiều con cháu.

Họa tiết rồng phượng: mang đến rất nhiều tài lộc cho cả gia đình.

Họa tiết cá chép thì mang đến biểu tượng của công danh, thành đạt.

Họa tiết “Thuận buồm xuôi gió” với ý nghĩa về công thành danh toại, hạnh phúc, bình yên, nhiều của cải, vàng bạc.

Họa tiết “Phúc Lộc Thọ” với ý nghĩa về cuộc sống may mắn, thuận lợi, tiền bạc dồi dào, gia đình sung túc, mạnh khỏe.

Họa tiết cây tùng chim hạc cũng có ý nghĩa về cuộc sống trường thọ, may mắn, vượt qua khó khăn, bứt phá đạt thành công.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về công dụng và ý nghĩa phong thủy của bình hút lộc, bạn hãy truy cập ngay: https://gomsubaokhanh.vn/cong-dung-y-nghia-cach-bai-tri-binh-hut-tai-loc-hop-phong-thuy.html

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về các bình hút tài lộc phong thủy, bạn hãy liên hệ ngay số điện thoại: 0886.323.323 – 0901.500.333 – 0886.855.575 nhé!

Published by hoangbachvcci

Blogger - chia sẻ kiến thức bản thân đến những người có cùng sở thích và đam mê.

2 thoughts on “Công dụng và ý nghĩa phong thủy của bình tài lộc

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started