Các loại cây hút tài lộc cho gia chủ được lựa chọn nhiều nhất

Sử dụng cây hút tài lộc là một trong những phương pháp được ưa chuộng hiện nay để gia tăng tài vận, may mắn, thuận lợi hơn trong kinh doanh. Đây cũng là một trong những biện pháp giúp cải tạo phong thủy nhà ở hiệu quả được áp dụng nhiều.

Trong giới hạn bài viết này, Bách sẽ chia sẻ với bạn 3 loại cây giúp thu hút tài lộc, công danh được nhiều người lựa chọn nhất

3 loại cây hút tài lộc công danh cho gia chủ được lựa chọn nhiều nhất

Với các loại cây hút tài lộc, gia chủ có nhiều lựa chọn nhưng được lựa chọn nhiều nhất là các loại sau:

1. Cây phất dụ

Được sử dụng khá phổ biến trong phong thủy để thu hút tài lộc chính là cây phất dụ. Theo quan niệm của nhiều người, loại cây này mang ngụ ý may mắn, tượng trưng cho ngũ hành phong thủy đầy đủ:

Bản thân cây là Mộc

Mọc lên từ đất là Thổ

Nước giúp cây phát triển là Thủy

Chậu gốm dùng để trồng cây là Hỏa, nếu sử dụng chậu thủy tinh để trồng thì là Kim.

Một trong những điểm cần lưu ý khi mua cây phất dụ chính là mua theo cành và tuân theo những quy luật sau:

Tình duyên: 2 cành

Hạnh phúc: 3 cành

Sức khỏe: 5 cành

Tài lộc: 8 cành

Thời vận may mắn: 9 cành

Cây này nếu được chăm sóc xanh tốt thì mới phát huy tác dụng và ý nghĩa phong thủy tốt nhất nên bạn cần chú ý khi trồng cây phát dụ để hút tài lộc.

2. Cây ngọc bích

Cây ngọc bích còn được gọi là cây thường xanh. Với đặc tính cây dễ trồng, thậm chí chỉ cần đặt lá xuống đất ẩm là có thể mọc thành cây nên cây này được coi là biểu tượng của tuổi trẻ vĩnh hằng, trường tồn vĩnh cửu.

Lá cây ngọc bích có hình trứng, nhỏ như đồng xu, lại mọng nước và được xếp vào hành Kim, nên đặt hướng Tây hoặc Tây Bắc phù hợp nhất. Ngoài ra, không nên đặt cây này hướng Đông Nam vì năng lượng Kim sẽ xung khắc với Mộc ở hướng đó, gây ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.

Thông thường, cây ngọc bích hay được đặt tại quầy thu ngân, cạnh máy đếm tiền hoặc lối đi lại cửa hàng để hỗ trợ thu hút tài lộc tốt hơn.

3. Cây hòe

Nhắc đến cây hòe, người ta thường nghĩ đến công danh, giàu sang và phú quý. Nhiều gia đình có quan niệm trồng cây hòe trước nhà thì con cái sẽ thành danh và nếu trồng sau nhà thì đường công danh sẽ bế tắc. Theo quan niệm này, bạn nên trồng cây hỏe trước nhà để có may mắn và thành đạt.

Lựa chọn cây thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ hiện nay khá phổ biến và có nhiều loại cây đa dạng. Bách hy vọng với bất kỳ loại cây nào, bạn cũng cần chăm sóc tốt, xanh tươi, vì có như vậy, các cây này mới phát huy được tác dụng của mình tốt nhất.

Nguồn: gomsubaokhanh.vn

Published by hoangbachvcci

Blogger - chia sẻ kiến thức bản thân đến những người có cùng sở thích và đam mê.

2 thoughts on “Các loại cây hút tài lộc cho gia chủ được lựa chọn nhiều nhất

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started